Phodong Village – Cuộc sống 4 sao Đồng hành Cộng đồng Pho Dong Village

CUỘC SỐNG 4 SAO ĐI CÙNG CƯ DÂN PHỐ ĐÔNG VILLAGE

PhoDong Village – Với tôn chỉ “Cuộc sống Bạch kim” mang tới cuộc sống đẳng cấp cho cộng đồng ở KĐT xanh được vinh danh “Dự án nhà ở tốt nhất VN”– Platinum Living Company (PLC) là công ty quản lý bất động sản duy nhất của Khu Đô Thị Phố Đông Village, mang sứ mệnh phục vụ cho đời sống viên mãn của cộng đồng cư dân tại đây.

PhoDong Village

PhoDong Village

Pho Dong Village với những bàn tay âm thầm

Được tổ chức với vai trò trước tiên là thi công cảnh quan tại KĐT PhoDong Village, từng góc phố, từng cong đường, từng mảng công viên xanh mát đều được những chuyên gia cảnh quan của Platinum Living Company cẩn thận chọn lựa chủng loại, ươm trồng và bảo dưỡng mỗi ngày. Platinum Living Company là công ty thiết kế, thi công, bảo dưỡng và kinh doanh cây xanh, mang tới cho cộng đồng cư dân Pho Dong Village dịch vụ về cây cảnh và sân vườn.

Hình ảnh KĐT Phố Đông Village ngày một thêm tươi xinh và xanh mát, thu hút biết bao khách hàng khi đến tham quan dự án chính nhờ sự chuyên nghiệp và cần mẫn của đội ngũ CB-CNV Platinum Living Company.

Phố Đông Village nơi Đời sống hoàn hảo

Với nhiệm vụ là đơn vị quản lý BĐS tại PhoDong Village, PLC cung cấp cho cư dân đầy đủ các dịch vụ nền tảng của cuộc sống. Một ngày cuối tuần tại dự án PhoDong Village là tiếng chim chóc đánh thức giấc say trong bầu không khí tinh khôi và rảo bước trên vỉa hè dưới bóng cây lấp lóa ánh nắng và hoa ven đường, đến và cùng tận hưởng những tiện ích đạt tiêu chuẩn 4 sao tại PhoDong Village Club – cùng bơi lội, tắm nắng tại bể bơi ngoài trời; gym, xông hơi, đánh cầu lông tại sân thể thao đa năng Platinum Sports cùng bạn bè, đồng nghiệp; những bà mẹ tận hưởng dịch vụ spa giãn tại Platinum Salon; các trẻ nhỏ chạy nhảy, vui đùa, thích thú khám phá các trò chơi tại playground hoặc tô tượng, vẽ tranh cát, xem phim hoạt hình tại Kid Club; cùng nhau dùng điểm tâm sáng tại  nhà hàng September Café PhoDong Village ngay cạnh hồ bơi xanh mát.

Không những vậy, Platinum Living Company còn cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện như sinh nhật, tân gia, party hội họp bạn bè, hoạt động hội nhóm của cộng đồng  tại PhoDong Village nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về ẩm thực từ khẩu vị Á Đông truyền thống, đến món Âu Mỹ hiện đại, và thỏa mãn hoàn hảo mọi ý tưởng về trang trí không gian từ sang trọng lãng mạn, đến quan cảnh rực rỡ tưng bừng. PLC đảm bảo đem lại cư dân Khu Đô Thị Phố Đông Village dịch vụ hoàn hảo.

Trung tâm phục vụ khách hàng của dự án PhoDong Village

Không chỉ nhằm đem đến cư dân đời sống tiện nghi, Phòng Hậu mãi của Platinum Living Company tại PhoDong Village còn được tổ chức với mục tiêu hướng đến mô hình “Trung tâm Phục vụ Khách hàng” chuyên nghiệp dành riêng cho cư dân khu đô thị. Ngoài việc bảo đảm trật tự – an ninh, duy trì cảnh quan – hoa viên, vệ sinh công cộng, cung cấp dịch vụ bảo trì – bảo dưỡng, thực hiện thủ tục giao nhận nhà, “Trung tâm Phục vụ Khách hàng” còn là nơi tiếp nhận, hướng dẫn tất cả những vấn đề hay đề nghị từ cộng đồng dự án Phố Đông Village, từ các nhu cầu thiết yếu như đăng ký điện, nước, internet, viễn thông, truyền hình cáp, hướng dẫn qui trình đăng ký làm hoàn thiện nội thất, sửa chữa nhà, đến các thủ tục liên quan đến hoaạt động quản lý nhà nước như: hộ khẩu, hộ tịch, tạm trú – tạm vắng … bên cạnh đó, PLC còn là đơn vị có trách nhiệm đứng ra thực hiện các hoạt động mang tính cộng đồng cho Khu đô thị Phố Đông Village

Như mục đích của chủ đầu tư Công ty CPXD Sài Gòn, bằng tất cả nỗ lực và sự tận tình, Platinum Living Company sẽ mang đến cho cư dân KĐT Pho Dong Village, những người đã gửi gắm niềm tin và lựa chọn Khu Đô Thị Pho Dong Village, một “Cuộc sống Bạch kim” đúng nghĩa./.

KHU ĐÔ THỊ PHOĐONG VILLAGETẠI LỄ KỸ NIỆM 20 NĂM HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO

Ngày 23/2, tại TP.HCM tổ chức sự kiện kỷ niệm 20 năm Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao – Năng sức cạnh tranh doanh nghiệp Việt, sự kiện vinh dự được đón tiếp Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Bộ trưởng Bộ Khoa họa và Công nghệ Nguyễn Quân, Thứ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh, CT UBND Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thành Phong và đại diện của những tỉnh thành khác trong cả nước.

sự kiện sự tham gia của nhiều công ty trên toàn quốc. Tham gia trưng bày tại sự kiện, Khu Đô Thị Phố Đông Village đã thu hút sự hưởng ứng của đông đảo cá nhân và tổ chức tham gia sự kiện.

Bằng việc không ngừng nâng cao chất lượng công trình, hoàn thiện những tiện ích dịch vụ, cùng đầu tư việc giới thiệu và quảng bá rộng rãi hình ảnh của một khu đô thị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế,  PhoDong Village đã và đang được các gia đình Việt ưu tiên chọn lựa để làm nơi an cư, lạc nghiệp.

Năm 2015 là năm Pho Dong Village đã đạt được nhiều thành tựu, xứng tầm là Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam, và một trong năm Dự án nhà ở tốt nhất Đông Nam Á. dựa vào những thành tích đạt được, năm 2016 KĐT Phố Đông Village được dự đoán sẽ tiếp tục nâng tầm vị thế của một KĐT sáng giá, mang đến cho cộng đồng nhiều giá trị sống hoàn hảo. Hiện tại, Công ty CPXD Sài Gòn – Chủ đầu tư dự án đã tiếp tục triển khai nhằm xong GĐ 1 và tiếp tục tiến hành giai đoạn 2 vào khoảng cuối năm

Truy cập Google để biết thêm thông tin chi tiết.

Bình luận về bài viết này