Pho Dong Village: Don Vi Bat Dong San Chuyen Nghiep

Phố Đông Village Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Chuyên Nghiệp

Tại Hội nghị Gặp mặt hội viên Hiệp hội Bất động sản VN (VNREA) vừa diễn ra tháng3 tại TP. Đà Lạt, VNREA đã trao tặng danh hiệu “DN BĐS” cùng những bằng khen, GCN khác cho Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC), chủ đầu tư KĐT Phố Đông Village Quận Tân Bình nhờ những Tuy nhiên, không phải bất kỳ doanh nghiệp nào cũng hội tụ được các yêu cầu cần và đủ để chuyển mình đi lên cùng xu thế mới. Với tư duy và tầm nhìn mới mẻ, công ty SCC đã tạo ra chiến lược kinh doanh đột phát, chú trọng đào tạo đội ngũ nhân lực thích ứng cùng sự chuyển dịch của nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng.

Placeholder Image

Bà Thạch Bình, Phó Tổng Gíam Đốc SCC cho biết: “Bên cạnh những cam kết mang lại giá trị bền vững cùng cộng đồng, SCC luôn tâm huyết với việc đào tạo đội ngũ nhân viên Sàn Giao Dịch Bất Động Sản SCC (SCCRS) phải luôn là những người bạn đồng hành cùng khách hàng, giúp khách hàng có những giải pháp tối ưu trước khi quyết định chọn mua sản phẩm của Phố Đông Village Quận Tân Bình. Chúng tôi chú trọng việc đem lại giá trị sống thật, đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng thay vì chỉ chạy theo lợi nhuận nhất thời”.

Phố Đông Village với Tấm thẻ xanh niềm tin thương hiệu Việt

Trước sự cố gắng và vươn lên của chủ đầu tư, phản hồi tích cực từ khách hàng cùng những giá trị đích thực của dự án Phố Đông Village Quận Tân Bình đem lại cho xã hội, VNREA đã xem xét và đánh giá dựa vào 10 yêu cầu khắt khe để quyết định trao các danh hiệu tương xứng cho chủ đầu tư. Năm 2015, KĐT Phố Đông Village Quận Tân Bình tiếp đón hơn 2300 nhóm khách tham quan, tìm hiểu về dự án, tỉ lệ giao dịch thành công đạt hơn 90% tổng số lượng sản phẩm chào bán, đặc biệt Phố Đông Village đã xuất sắc đạt danh hiệu “Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam” và “Dự án nhà ở tốt nhất ĐNA” do tổ chức quốc tế trao tặng trong năm 2015.

Với thành tích này này, Công ty SCC được vinh dự là 1 trong 10 “Doanh nghiệp BĐS tiêu biểu VNREA 2015”. Bên cạnh đó, VNREA còn trao tặng các bằng khen, chứng nhận khác cho SCC (Khu Đô Thị PhoDong Village) như: Bằng khen đơn vị “Đã có nhiều đóng góp trong các hoạt động và góp phần tích cực cho sự phát triển của VNREA”; Chứng nhận đơn vị đạt danh hiệu “Doanh nghiệp bất động sản nộp ngân sách nhiều”; Chứng nhận đơn vị đạt danh hiệu “Doanh nghiệp BĐS có doanh thu cao”.

Sự thành công có được hôm nay của SCC nói chung và (Dự án KĐT nói riêng chính là kết quả của những nỗ lực từ tập thể lao động nghiêm túc, với những chuẩn mực đề ra của chủ đầu tư từ khi hình thành dự án. Không những đầu tư hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật, tiện ích nội khu, hoa viên, cảnh quan thiên nhiên sinh động, nổ lực đảm bảo chất lượng xây dựng, chủ đầu tư SCC còn đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh luôn minh bạch và chính xác thông tin trong tư vấn, chuẩn mực trong thái độ ứng xử với khách hàng, đã và đang tạo được niềm tin về một thương hiệu bất động sản không những trong nước mà còn trên thị trường quốc tế.

Ngoài ra, 18/4 vừa qua, trong sự kiện diễn ra tại Singapore, SCC với thương hiệu PhoDong Village – là dự án nhà ở duy nhất đã vinh dự được CT Hội đồng tư vấn kinh doanh APEC (APAC) trao tặng cúp vàng & chứng nhận “Thương hiệu uy tín chất lượng APEC” cho những đóng góp tích cực trong việc mang lại sản phẩm, dịch vụ chất lượng được người dùng tín nhiệm, tăng tính cạnh tranh và hội nhập quốc tế đã góp phần đưa giá trị thương hiệu Phố Đông Village Quận Tân Bình lên tầm cao mới.

Xem thêm thông tin tại: Google

Bình luận về bài viết này