Pho Dong Village Happy New Year 2017

Pho Dong Village Chúc Mừng Năm Mới 2017

pho dong village happy new year 2017

Hôm nay 1-1-2017, ngày đầu tiên của năm mới, Pho Dong Village xin gửi lời chúc đến toàn thể cư dân đang sinh sống tại dự án Khu đô thị Pho dong Village Quận 2, cũng như những khách hàng đang quan tâm tới dự án Pho Dong Village, và toàn thể người dân trên cả nước một năm mới an khang, thịnh vượng và tràn đầy hạnh phúc.

Hy vọng năm 2017 sẽ là một năm với nhiều bức phá ngoạn mục cho tất cả mọi người.
Dự án Phố Đông Village chính thức triển khai mở bán từ năm 2014, tính đến nay cũng ngót nghét hơn 2 năm, số lượng khách về ở tại dự án đến nay đã đạt được 30% giai đoạn một, đã bàn giao 90% sản phẩm biệt tự Giai đoạn một, đã và đang tiếp tục triển khai giai đoạn 2 và giai đoạn 3, Phố Đông Village hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị đáng sống trong tương lai

Năm cũ đã qua đi, 2016 thực sự là một năm thành công của Phố Đông Village với mức doanh thu kỉ lục cũng như số lượng căn bán ra hơn hẳn những năm trước, kết thúc năm cũ, mở đầu một năm mới đầy hứa hẹn và thách thức, với chỉ tiêu bán được 1000 tỷ trong năm 2017, đây vừa là thử thách, vừa là động lực để toàn thể hệ thống kinh doanh tại Pho Dong Village quận 2 cần phải đạt được.

Một vài lời chúc hay năm mới:

Năm Bính Thân 2017 – PhoDong Village chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúc – Gói cho trọn lộc tài – Giữ cho mãi an khang – Thắt cho chặt phú quý

Năm nay thời tiết Sài Gòn khá mát mẻ, khí hậu trong lành, thế nên cư dân PhoDong Village vui hơn ai hết khi đón nhận một kì nghỉ Giáng sinh và chào đón năm mới 2017 trong sự an lành đến kì lạ giữa đời sống nhộn nhịp tại Sài Gòn.

Cùng điểm quanh một vài nhà hàng xóm, chúng ta có thể thấy được rằng ngoài lối sống vốn dĩ bận rộn, thì mỗi khi quay quần bên nhau, các bậc phụ huynh vẫn giành chút thời gian vàng bạc của mình cho các con, để cùng các con vui đùa, cùng các con trang trí nhà cửa nhằm đón Giáng Sinh 2016.

Nguồn: https://iphodongvillage.com

Dự án Phố Đông Village đạt giải Dự án nhà ở tốt nhất Vi t Nam 2015

Dự án Pho Dong Village Quận 2 làm rạng danh Bất động sản Khu Đông

Gala dinner & Lễ công bố giải thưởng danh giá Vietnam Property Award 2015 được diễn ra vào ngày 14/08/2015 tại Intercontinental Asiana Saigon, PhoDong Village (Quận 2, TP. HCM) do Công ty CPXD Sài Gòn (“SCC”) làm Chủ đầu tư đã vinh hạnh nhận giải thưởng kép “Dự án nhà ở tốt nhất TP. HCM” và “Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam”.

Phố Đông Village nhận giải thưởng "Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam 2015"

Nhằm mục đích vinh danh những thành công trong lĩnh vực bất động sản nước nhà, mong muốn phát hiện và vinh danh những dự án tốt I cùng nhà phát triển hàng đầu của Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, Vietnam Property Awards lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam khiến cho ngành BĐS phấn khởi hơn bởi uy tín của giải thưởng đã xây dựng trước đó tại khắp các quốc gia Đông Nam Á. Ngoài các thành viên Hội đồng BGK công tâm và giàu kinh nghiệm, Vietnam Property Awards 2015 còn nằm dưới sự giám sát và kiểm toán độc lập của BDO, mạng lưới tài chính lớn thứ 5 của thế giới. Trong đêm trao giải ngày 14/08, tổng cộng có 20 giải thưởng phân làm 4 nhóm chính gồm: Thiết kế (Design), Dự án (Development), Chủ đầu tư (Developer) và Dự án của năm (Best of the Best). Tiêu chí tuyển chọn của từng hạng mục giải thưởng được đăng trên trang web của Ban Tổ Chức. Sau quá trình sàn lọc và thẩm duyệt nghiêm túc, Ban Tổ Chức đã chọn ra từ 2 đến 5 ứng viên cho từng hạng mục giải thưởng. Tại đêm gala, chỉ một ứng viên xứng đáng nhất được trao giải quán quân, các ứng viên còn lại được trao giải danh dự.

“Dự án Phố Đông Village đạt giải Dự Án Nhà Ở Tốt Nhất Thành phố Hồ Chí Minh”

“Best Housing Development (HCMC)” là hạng mục giải thưởng nằm trong nhóm Dự án (Development) dành cho các dự án BĐS tốt nhất tại khu vực TP. HCM, rất nhiều ứng viên phải vượt qua các vòng giám định của Hội đồng BGK trước khi có mặt trong danh sách trao giải. Một trong những tiêu chí được đặt ra là dự án đã hoàn tất và bàn giao nhà sau tháng 01/2015 hoặc giao nhà trước tháng 12/2017. đòi hỏi phải có nhà mẫu. Các lộ trình phát triển phải cụ thể và mang tính khả thi. Trong số các dự án nhà ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, chỉ có hai ứng viên danh dự được chọn đó là PhoDong Village (Quận 2) của SCC và Villa Park (Quận 9) của M.I.K. Danh hiệu quán quân được Ban Tổ Chức giữ kín đến phút cuối và niềm vui ngập tràn khi Dự án PhoDong Village được ông Ninh Văn Hiền (Phó Tổng giám Đốc Công ty kiểm toán KPMG) đại diện BGK xướng đơn vị lên sân khấu nhận cúp và bằng chứng nhận cho vị trí cao nhất.

“Dự Án Nhà Ở Tốt Nhất Việt Nam”

Nhận giải thưởng kép "Dự án nhà ở tốt nhất TP.HCM" và "Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam" 2015

Hàng trăm dự án BĐS trên khắp đất nước được chọn lựa để trở thành ứng viên tranh giải vô địch cho 20 hạng mục giải thưởng tại Vietnam Property Awards 2015. Đặc biệt, trong số các đơn vị đoạt giải, Ban Tổ Chức chỉ chọn ra 03 dự án xuất sắc nhất để trao giải Dự án của năm (Best of the Best). Những ứng viên này sẽ được tuyển thẳng vào chung kết giải thưởng South East Asia Property Awards 2015 dự định tổ chức lần thứ 5 tại The Shangri-La Hotel (Singapore) ngày 21/10/2015. Niềm vui được nhân đôi, hạnh phúc như vỡ òa khi ông Nguyễn Hoàng Mạnh (TGĐ Công ty thiết kế tổng thể kiến trúc và nội thất MIA) đại diện Ban Giám Khảo vinh danh Dự án PhoDong Village trở thành “Best Housing Development (Vietnam)”, một trong ba giải thưởng “Best of the Best” của đêm gala.

Việc Dự án PhoDong Village vượt qua những dự án lớn thuộc những chủ đầu tư tầm cỡ trong và ngoài nước đang hoạt động tại Việt Nam để đoạt giải “Best Housing Development (Vietnam)” trong hạng mục “Best of the Best” là một bất ngờ, vì tính đến thời điểm nhận giải, PhoDong Village vẫn là một cái tên khá mới trên thị trường BĐS. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ hơn về CĐT Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn thì việc Dự án Pho Dong Village giành được giải thưởng danh giá này là hoàn toàn có cơ sở. Mặc dù là một thương hiệu mới trong phân khúc bất động sản dân dụng, nhưng Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn có thâm niên hơn 15 năm hoạt động với nhiều dự án BĐS công nghiệp lớn trên địa bàn cả nước. Với tiềm lực tài chính ổn định cùng tâm huyết, nỗ lực SCC đã phát triển Khu đô thị PhoDong Village trở thành dự án BĐS nổi bật tại khu Đông, tạo được niềm tin cho khách hàng, NĐT và các tổ chức chuyên môn, trở thành động lực thúc đẩy tăng trưởng cho cả khu vực.

Đôi nét về Phố Đông Village

Phố Đông Village là dự án biệt thự do Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Sài Gòn làm Chủ đầu tư, bắt đầu mở bán từ Quý 3 năm 2014, đến nay, Dự án PhoDong Village quận 2 đã bán được trên 85% sản phẩm giai đoạn 1. Hiện tại đang triển khai xây dựng và tung ra các sản phẩm giai đoạn hai và giai đoạn ba. Dự án PhoDong Village nằm trên nút ngã đường Đồng Văn Cống và Vành Đai 2, Phường Cát Lái, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Với quy mô lên tới 41ha, mật độ xây dựng rất thấp chỉ khoảng 24%, Phố Đông Village hứa hẹn là một dự án giàu không gian xanh. Vị trí đắc địa cộng thêm tiện ích hoàn chỉnh , giàu mảng xanh, cộng đồng dân cư trí thức cao, tiện đi lại về hướng trung tâm Thành phố hỗ trợ mang lại 1 cuộc sống năng động nhưng vẫn thân thiện với tự nhiên. Dự án Pho Dong Village bấy giờ luôn tự hào là khu đô thị hiện đại đồng bộ bậc nhất với quy mô lớn, quy hoạch đồng bộ.

Sản phẩm tại Pho Dong Village:

Nhà phố: 98 căn
Biệt thự phố vườn: 130 căn
Biệt thự song lập: 62 căn
Biệt thự đơn lập: 9 căn

Tiện ích: PhoDong Village gồm có 7 phân khu chức năng chính, gồm:
1. Khu ở: Nhà phố, Biệt thự Phố Vườn, Biệt thự Song Lập, Biệt thự Đơn Lập
2. Tiện ích văn hóa giải trí: Câu lạc bộ Pho Dong Village và Câu lạc bộ Hoàng Gia
3. Các công viên: 03 công viên trung tâm và 06 công viên nhỏ
4. Giáo dục: Trường Mầm non và Trường Tiểu học
5. Khu căn hộ: Bao gồm các 4 block căn hộ cao cấp
6. Khu thương mại phức hợp : Khu trung tâm thương mại phức hợp The Aurora
7. Viện điều dưỡng Quốc tế.

Nguồn bài viết: http://muabanphodong.com/du-pho-dong-village-quan-2-dat-giai-du-nha-o-tot-nhat-tp-hcm-2015/

Nguồn gốc: http://muabanphodong.com

Khu đô thị Pho Dong Village: Chọn lựa đầu tiên của khu Đông Th ủ Thiêm trong năm 2016

Pho Dong Village là một khu đô thị biệt thự cao cấp thiết kế chuẩn 4 sao do Công Ty CPXD Sài Gòn (SCC) làm chủ đầu tư. Với tổng quy mô lên tới 41ha, mật độ xây dựng chỉ 24%, Pho Dong Village đã giành rất nhiều không gian để phát triển các mảng xanh mang lại một môi trường sống năng động, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên.

Tổng quan dự án PhoDong Village

Năm 2015 là một năm thành công của thương hiệu Phố Đông Village, khẳng định giá trị lan tỏa, xứng tầm là Dự án nhà ở tốt nhất VN, và một trong năm Dự án nhà ở tốt nhất Đông Nam Á.

Qua 05 đợt mở bán trong năm 2015, dự án Pho Dong Village có tỉ lệ tiêu thụ kỉ lục hơn 90%, thật sự là một tín hiệu khả quan cho dự án bất động sản phân khúc nhà liền thổ này. Từ tháng cuối 08 /2015, khu đô thị Pho Dong Village đã tiến hành bàn giao nhà cho những cư dân đầu tiên, chính thức trở thành khu đô thị hiện hữu với cộng đồng dân sinh sung túc.

Liên tiếp những niềm vui

Pho Dong Village vinh dự nhận giải thưởng 2015

Vừa qua, Viện Doanh Nghiệp Việt Nam đã trọng thể tổ chức “Hội Nghị công bố Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp và Lễ trao chứng nhận Trusted Brand 2015” cho các doanh nghiệp xuất sắc tại Hội trường T78 – Văn phòng Trung Ương Đảng (Thành phố hồ Chí Minh). Mang mục tiêu vinh danh và hướng đến sự thỏa mãn của khách hàng, năng cao năng lực cạnh tranh mang tầm khu vực quốc tế, giải thưởng “Thương hiệu uy tín – Trusted Brand 2015” là chỉ số tín nhiệm cho các doanh nghiệp có thương hiệu đáp ứng tốt các tiêu chí TBI – Trusted Brand Index.

Nhân đôi niềm vui, tại sự kiện Công ty CPXD Sài Gòn tiếp tục được cấp chứng nhận chỉ số tín nhiệm “Doanh nghiệp phát triển bền vững – Sustainble Development Business 2015”. Kết quả này dựa trên cơ sở khảo sát, đánh giá mức độ tín nhiệm Thương hiệu thường niên của Doanh nghiệp VN theo yêu cầu của các Chương trình Liên kết Thương mại Toàn cầu (GTA), Cục Xúc tiến Thương mại– Bộ Công Thương; Viện Nghiên cứu Kinh tế; Tổ chức Đánh giá và chứng nhận Quốc tế InterConformity (CHLB Đức) và theo Hệ thống Quản lý Quốc tế (Sustainable Development Business Index – SDB).

Ngay trong tháng đầu của năm 2016, Phố Đông Village quận 2 nhận được nhiều tin mừng khi thông báo doanh số bán hàng đang tiếp tục tăng theo cấp số nhân. Với tín hiệu khả quan từ kết quả bán hàng trong năm 2015 cho thấy Phố Đông Village luôn nhận được sự đón nhận và ủng hộ nhiệt thành của khách hàng.

Trong chiến lược kinh doanh, SCC luôn đưa ra những chính sách đãi ngộ tốt nhất cho nhân viên, được xem là một động lực hết sức to lớn cho sự thành công này. Theo thông báo từ Phòng kinh doanh – Tiếp Thị, trong buổi tiệc tất niên sẽ diễn ra vào ngày 23/01/2016, 06 “Gương Mặt Kiệt Xuất 2015” trong bán hàng sẽ được Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn trao giải “nhân viên Xuất Sắc 2015” với nhiều phần thưởng giá trị. Bên cạnh đó, các “Gương Mặt Vàng” và “Gương Mặt Triệu Đô” của năm vừa qua cũng nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn theo chương trình thi đua 2015.

Viên mãn cùng “Cuộc Sống Bạch Kim”

Về công tác hậu mãi, hơn 01 năm đi vào hoạt động, PhoDong Club với hồ bơi, kid club, và nhiều tiện ích thiết thực khác đã được đông đảo cư dân, khách hàng chú ý và tìm tới. Gần 10 đoàn làm phim và các tạp chí danh tiếng đã chọn PhoDong Club cho những cảnh quay bên hồ bơi hoặc dùng bối cảnh các dãy biệt thự sang trọng, các khu hoa viên đặc trưng miền nhiệt đới.

bên cạnh đó, vào đầu năm 2016, đúng như cam kết hỗ trợ tốt nhất những dịch vụ cho cộng đồng cư dân PhoDong Village, trụ ATM đầu tiên của Vietcombank đã chính thức đi vào hoạt động.

Đặc biệt, dự kiến vào giữa tháng 03/2016, siêu thị đầu tiên tại Cát Lái, tọa lạc ngay cửa ngõ Phố Đông Village sẽ khai trương phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân.

“Lộc PhoDong Village – Phúc đầy nhà”

Trong không khí mừng Xuân Bính Thân, để tri ân người mua, từ nay cho đến ngày 31/01/2016, Công ty CPXD Sài Gòn sẽ tặng ngay “Lộc Xuân” là voucher 50.000.000 đồng cho quý khách hàng mua nhà tại PhoDong Village. Chương trình áp dụng đồng thời với chính sách chiết khấu hiện hành.

Chương trình “Lộc PhoDong – Phúc đầy nhà” cũng là dịp thuận lợi để bất kỳ ai quan tâm đến Phố Đông Village đều có dịp rước tài lộc trước thềm Xuân mới.

Nguồn: http://muabanphodong.com/pho-dong-village-su-chon-lua-dau-tien-cua-khu-dong-thu-thiem/

Cập nhập thêm thông tin về PhoDong Village tại http://muabanphodong.com hoặc xem thêm chi tiết tại https://google.com.vn

Pho Dong Village Đón Nhận Làn Gió Mới

PhoDong VillageThị trường bất động sản 2016 sẽ tiếp tục có được những điều kiện thuận lợi để phát triển, nhất là tác động từ làn gió mới – các chính sách, các hiệp định tự do thương mại được ký kết, có hiệu lực… Dự Án Pho Dong Village Đón Nhận Làn Gió Mới

Phố Đông VillageSự tác động theo chiều hướng tích cực từ chính sách

Thị trường BĐS 2015 đã thể hiện những con số ấn tượng, các Khu đô thị Phố Đông Village kỷ lục đã được xác lập, đánh dấu năm thành công của thị trường địa ốc sau nhiều năm trầm lắng.

Các con số báo cáo từ những đơn vị đơn vị phân phối, cơ quan quản lý và nghiên cứu thị trường đều minh chứng cho điều này.

Cụ thể là, với báo cáo từ BXD, Dự Án PhoDong Village năm 2015, ở HN ước tính đã thực hiện 19.350 giao dịch địa ốc thành công, tăng gần 1,7 lần so với 2014; ở khu vực TP. HCM là 18.700 giao dịch, tăng 1,8 lần so với 2014.

Tại phân khúc mặt bằng bán lẽ, văn phòng, theo Khu đô thị Phố Đông Village, tỷ lệ trống năm 2015 ở cả 2 thị trường lớn là TP. HCM và Hà Nội giảm xuống khá mạnh, chỉ còn khoảng 10% so với 30 – 40% trong thời kì trước. Ngay cả với thị trường được coi là “khó nhằn” như biệt thự, nhà liền kề, cũng cải thiện đáng kể về cả tổng số căn mở bán, cũng như lượng giao dịch thành công của các dự án mới.

Một diễn biến thú vị của năm qua là lượng sản phẩm cho phân khúc cao cấp tăng đột biến, chiếm 32% tổng giao dịch tại địa bàn Hà Nội. Còn tại TP. Hồ Chí Minh, những dự án trung và cao cấp, với giá từ 1,3 – 5 tỷ đồng/căn được bán rất tốt, đạt hơn 75% tổng số giao dịch thành công.

Trong 2015 cũng ghi nhận sự trở lại ấn tượng của sản phẩm BĐS Dự Án Pho Dong Village nghỉ dưỡng với phương thức đầu tư Timeshare (chia sẻ kỳ nghỉ). Trong tình hình du lịch đang ngày một phát triển, những loại sản phẩm này đã mang tới một màu sắc và thu hút nhiều nhà đầu tư, góp phần vào sự nhộn nhịp chung của thị trường.

Có thể nhận định rằng, sự phục hồi của thị trường bất động sản năm qua diễn ra ở mọi phân khúc. Nguyên nhân giúp thị trường hồi phục,, bên cạnh nhờ kinh tế vĩ mô chuyển biến tích cực, không thể không bàn đến hiệu quả của Khu đô thị Pho Dong Village những chính sách hỗ trợ, cũng như việc tạo hành lang pháp lý thuận lợi cho thị trường vận hành tốt hơn.

Đầu 2013, Chính phủ ban hành NQ 01, tập trung tháo gỡ khó khăn của Khu đô thị Phố Đông Village, thúc đẩy sản xuất, trong đó có lĩnh vực Bất động sản. Để thực thi Nghị quyết 01/2013, nhiều chính sách hỗ trợ thị trường bất động sản đã được các bộ, ngành ban hành, như gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng, cho phép phân nhỏ căn hộ, thay đổi công năng của dự án từ nhà ở thương mại sang nhà ở XH…

Với các chính sách này, những ngọn lửa đã được nhóm lên ở phân khúc nhà ở XH, lan dần sang phân khúc nhà ở giá trung bình và sau đó hơi ấm đã lan rộng ra cả thị trường, giúp bất động sản hồi phục dần từ năm 2014 và khởi sắc trong năm 2015Khu đô thị PhoDong Village.

Theo Bộ trưởng BXD Trịnh Đình Dũng, có thể thấy, những giả pháp, chính sách của Chính phủ giải quyết khó khăn cho thị trường BĐS đã trúng và đúng. Đặt biệt là quan điểm rất thực tiễn, khoa học và nhân văn là xử lý khó khăn cho thị trường Khu đô thị PhoDong Village gắn liền với việc thi hành Chiến lược Nhà ở quốc gia.

Với nền tảng trong năm 2015 và sức lan tỏa từ các chính sách mới như Luật Nhà ở sửa đổi, Luật Xây dựng sửa đổi, Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi và các nghị định hướng dẫn có hiệu lực, nhiều chuyên gia bất động sản nhận định, năm 2016, thị trường sẽ còn tốt hơn.

Có thể nói, sau nhiều năm, đây là lần đầu tiên hành lang pháp lý Dự Án PhoDong Village cho thị trường địa ốc được xây dựng và ban hành khá đồng bộ, từ nhà ở thương mại, cho tới nhà ở XH, cải tạo và xây dựng chung cư cũ…

Bên cạnh sự đồng bộ, những chính sách mới cũng được bổ sung, sửa đổi theo hướng cởi mở và bám sát thực tế thị trường hơn, Ví như cho phép cho đối tượng người nước ngoài và Việt kiều sở hữu và kinh doanh BĐS ở VN; bắt buộc việc bán nhà ở hình thành trong tương lai phải có bảo lãnh của ngân hàng để bảo vệ quyền lợi người mua nhà; cưỡng chế quỹ bảo trì chung cư…

Pho Dong Village “Chất xúc tác” từ hội nhập quốc tế

Bên cạnh làn gió mới chính sách, thị trường bất động sản Dự Án PhoDong Village chuyển biến mạnh mẽ trở lại trong thời gian qua còn bởi chụi “chất xúc tác” từ hội nhập quốc tế.

Có thể thấy, với việc tham gia nhiều hiệp định tự do thương mại như FTA với Hàn Quốc (VKFTA), FTA với Liên minh châu Âu (EVFTA)…, đặc biệt là Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) có hiệu lực từ đầu năm nay, thị trường BĐS Việt Nam đã nhận được sự quan tâm lớn bởi những nhà đầu tư nước ngoài.

Thông tin được ông Võ Văn Hữu Phước, GĐ Bộ phận Định giá và Nghiên cứu, Dự Án Phố Đông Village & Wakefield VN chia sẻ, để đón sóng TPP và các FTA thế hệ mới, nhiều nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt từ châu Á và Mỹ đã chú trọng việc tìm kiếm quỹ đất bằng mạng lưới của Cushman & Wakefield để phục vụ nhu cầu sản xuất và mở rộng quy mô tại VN.

Nội dung mà ông Phước cho hay cũng không phải là điều gây ngạc nhiên, bởi có một nghiên cứu của Ngân hàng Standard Chartered mới đây cũng cho biết, có khoảng 44% đơn vị Khu đô thị PhoDong Village tham gia nghiên cứu chọn Việt Nam là điểm đến để đầu tư do có thị trường nội địa rất tiềm năng, 29% nêu lý do là chi phí hoạt động rẻ và 18% là nhân công dồi dào.

Còn theo số liệu từ Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ KH&ĐT), tính tới ngày 20/12/2015, cả nước có 2.013 dự án mới được cấp giấy chứng nhận đầu tư với tổng vốn đăng ký là gần 15,58 tỷ USD và có 814 lượt dự án đăng ký tăng vốn đầu tư, với tổng vốn đăng ký tăng thêm là 7,18 tỷ USD. Trong đó, lĩnh vực kinh doanh bất động sản đứng thứ 3 trong số những lĩnh vực thu hút vốn FDI của Khu đô thị Phố Đông Village trong 2015 với 34 dự án đầu tư mới và 12 lượt dự án tăng vốn, tổng vốn đầu tư đăng ký cấp mới và tăng thêm là 2,39 tỷ USD, chiếm 10,5% tổng vốn đầu tư.

Các con số "biết nói” trên thể hiện cho tính hấp dẫn của nền kinh tế Việt Nam nói chung và thị trường bất động sản nói riêng trong mắt nhà đầu tư nước ngoài.

Có thể kể ra một số thương vụ tiêu biểu, như QĐT Creed Group và Công ty Dự Án Phố Đông Village Investment ký kết hợp tác với việc nhà đầu tư tới từ Nhật Bản rót 200 triệu USD mua lại cổ phần, hợp tác đầu tư và cho vay lãi suất ưu đãi để An Gia Investment mua lại các dự án bất động sản. VinaCapital, cùng Vietnam Holding, SAM, Dragon Capital, Mutual Fund Elite …chi vốn vào Khang Điền. Gamuda Land thuộc Tập đoàn Gamuda (Malaysia) đã bỏ ra 1.400 tỷ đồng để mua lại phần vốn góp từ các đối tác nội là CTCP Đầu tư Thành Thành Công và Sacomreal để độc quyền đầu tư Dự án Celadon City (TP. HCM). Nishi Nippon Railroad và Hankyu Realty (Nhật Bản) đầu tư vào Dự án Flora Anh Đào của Nam Long thông qua việc mua lại 50% cổ phần từ công ty phát triển dự án là Công ty Dự án Nguyên Phúc, hoặc như Quỹ đầu tư Genesis Global Capital “đặt hàng” Phúc Khang 30% sản phẩm tại chuỗi căn hộ tiêu chuẩn xanh…

Lý do gì khiến thị trường địa ốc VN lại có sức hút lớn đến như thế đối với BĐT nước ngoài?

Gỉai thích cho câu hỏi này, luật sư Nguyễn Thanh Hà, Chủ tịch Công ty Luật SBLaw cho rằng, tuy kinh tế Việt Nam thời gian qua có lúc thăng trầm, nhưng Việt Nam Dự Án Phố Đông Village vẫn là một trong các quốc gia có sự tăng trưởng ổn định. Bên cạnh đó, với dân số hơn 90 triệu dân, cơ cấu trẻ và xu thế đô thị hoá nhanh, VN vẫn là một đất nước đầy tiềm năng cho hoạt động kinh doanh các dự án BĐS và dịch vụ bất động sản.

Dưới góc nhìn của một Ntv nước ngoài, ông Stephen Wyatt, Tổng giám đốc Công ty Jones Lang LaSalle Vietnam cho hay, thị trường BĐS VN Dự Án Pho Dong Village đã qua thời kỳ suy thoái, bước vào giai đoạn phát triển và niềm tin thị trường đã trở lại, giá BĐS ở khu vực TP. Hồ Chí Minh hay Ơ[HN đã bắt đầu gia tăng trở lại. Đây là lý do để thúc đẩy NĐT ngoại bước vào thị trường.

Như vậy, có thể cho rằng,Khu đô thị Phố Đông Village trong những năm tới, thị trường BĐS Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển nhờ “làn gió mới” từ sự cải cách chính sách và hội nhập, kết hợp với hoạt động hội nhập. Tuy vậy, để thị trường đi lên bền vững và ổn định, các tổ chức BĐS Việt Nam phải biết nắm giữ thời thế để tạo cho mình chiến lược phù hợp, tránh hiện tượng hấp tấp như trước đây.

Nguồn: Google

Trào lưu Disign Phố Đông Village

PhoDong Village Thiết kế cầu thang độc và lạ

Tại Khu đô thị PhoDong Village Cầu thang giờ đây không còn là để di chuyển xuống và lên nữa, chúng đã trở thành thứ thử thách khả năng sáng tạo và thiết kế của những kiến trúc sư. Các vật liệu được sử dụng, những loại kết cấu… tất cả đều đang được tưởng tượng, bổ sung và tái khái niệm đầy mới lạ Dự Án Phố Đông Village.

phố đông village

Căn nhà hoàn mỹ trong tầm tay bạn

Và kết quả là mỗi thiết kế cầu thang đều chứa đựng đặc điểm hiện đại, như một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc trong không gian sống.

Tường đen – ngẫu hứng đột phá trong căn bếp

Hiện diện từ lâu nhưng đến tận hiện nay những bức tường đen mới thể hiện được ứng dụng của nó. Chúng ta không thể phủ định lợi ích không nhỏ mà Dự Án Pho Dong Village các mảng tường đen mang lại. Nó là vị trí được bạn sử dụng để ghi chú, nhắc nhở những cách nấu ăn tâm đắc hoặc lưu lại những món rau củ, thực phẩm, gia vị còn có sẵn trong nhà bếp. Hơn thế nữa, tường đen còn là nơi cho chúng ta phát huy năng lực sáng tạo, óc nghệ thuật với các tác phẩm để đời…của bản thân. Một ưu điểm khác cũng phải nhắc đến còn bởi màu đen giúp chúng ta dễ dàng giữ chúng sạch sẽ trong suốt thời gian sử dụng.

Thiết kế chia đôi không gian

Những mảng tường nhỏ hoặc thiết kế lò sưởi đang được sử dụng như đường giới hạn phân đôi không gian sống của căn phòng. Cũng giống như việc chúng talựa chọn đồ nội thất đa năng, việc thiết kế chia đôi không gian như một cách đa dạng hóa không gian sống, mở rộng chúng hơn diện tích thực tại. Khu đô thị Pho Dong Village Sẽ rất thích thú khi là chủ nhận của một căn phòng theo 2 lối bài trí hoàn toàn khác biệt.

Pho Dong Village quan 2 Với Kim loại hiện đại

Trào lưu những 1950 và 1970 đã trở lại trong các bộ sưu tập thời trang trong thời gian này, và thiết kế nội thất cũng không là ngoại lệ. Cùng với phong cách Mid Century, các chất liệu kim loại khá phổ biến như đồng vàng nhôm, inóc… Chất liệu kim loại thể hiện sự mạnh mẽ, sang trọng, trong khi trước kia, chúng đa phần chỉ xuất hiện dưới, hiếm khi là chất liệu chính. Nhưng ngày nay, một chiếc bàn hoàn toàn bằng sắt hoặc nhôm, các chiếc tủ bếp làm từ đồng mạ crom bóng loáng… được ưa chuộng phần lớn. Chính vì, Dự Án PhoDong Village ánh sáng sắc và lạnh của kim loại trở thành tính chất khơi gợi cảm hứng cho các thiết kế mới lạ, tôn vinh tính ứng dụng, mang phong cách riêng.

Một trong ý tưởng độc đáo đột phá trong 2016 là xu hướng sử dụng vật liệu kim loại trong trang trí nội thất. Chúng sẽ không chỉ mang lại phong cách sành điệu mà còn giúp mọi không gian trở nên quyễn rũ.

Nếu bạn muốn sự đẳng cấp và thanh lịch, Dự Án Phố Đông Village có thể sử dụng những vật dụng mạ crom, bạc hoặc làm ấm căn phòng với đồng hoặc vàng.

Một điểm khác biệt nữa là năm nay, không chỉ đơn thuần là các thiết kế bằng kim loại như đã thấy ở các năm trước mà chúng sẽ được pha trộn, kết hợp đa dạng hơn. Đừng ngại dùng vật dụng kim loại ở nhiều không gian khác nhau trong nhà bạn để tận hưởng điểm mới lạ.

Thân thiện và bền vững

Từ rất lâu, yếu tố văn hóa đã có tác động mạnh mẽ đến những trao lưu thiết kế. Năm 2016, những nội thất mang tính sinh thái bền vững và thân thiện môi trường chắc chắn sẽ dẫn đầu trào lưu.

Trong hoạt động thiết kế kiến trúc, những sản phẩm không chỉ đảm bảo đòi hỏi chất lượng, thẩm mỹ mà còn hướng tới tính bền vững và giảm thiểu ảnh hưởng cho tự nhiên.

Tính chất bền vững là điều cốt lõi của bất kì sản phẩm nào ngày nay. Tái sử dụng, tái chế đồ trang trí, đồ dùng được nhiều người đánh giá khi mua. Thiết kế nội thất bền vững đòi hỏi cân nhắc các yếu tố chủ đạo như vật liệu, mức độ sử dụng và tiêu hao năng lượng, an toàn và lâu dài, vật liệu, đa chức năng và linh hoạt … Các nhà thiết kế luôn hướng đến cải tạo các Dự Án PhoDong Village sảm phẩm và thiết bị nội thất xanh, làm ra những đổi mới, sáng tạo, phát kiến ở nhiều cấp độ: từ tái thiết kế tới hệ thống sản phẩm.

Sử dụng vật liệu tự nhiên như đá hay gỗ vào nội thất là một phương thức dễ dàng để đạt được tiêu chuẩn đó. Đặc biệt là các đồ dùng thủ công.

PhoDong Village Đồ thủ công

Từ những chiếc dây tua rua, mây tre đan đến những sản phẩm đan dệt, thêu móc, mặt hàng thủ công mỹ nghệ được bài trí trong nội thất theo hướng tinh tễ và hiện đại. Xu hướng này được hưởng ứng khi mọi người thường dùng vật trang trí thủ công mỹ nghệ quen thuộc của địa phương hoặc sản phẩm trưng bày sưu tập từ những lần công tác và du lịch. Nate Berkus – Cố vấn nghệ thuật cho LG Studio, khuyến khích mua những loại sảm phẩm và hàng hóa thủ công được làm trong nước hoặc nổi tiếng trên thế giới. Berkus cũng nói rằng người dùng không nên băng khoăng về việc pha trộn vẻ cổ điển của mặt hàng này với những loại hàng hoá sản xuất dây chuyền.Khu đô thị Phố Đông Village Và họ không nên bỏ qua “cơ hội” để phối các cái ghế nệm da cừu Mông Cổ và thảm Ma-rốc cho một chiếc bàn cà phê theo phong cách hiện đại.

“Bản sao” ngoài trời

Theo dự báo từ nhiều kiến trúc sư, trong năm 2016 và những năm tới sẽ đánh dấu sự quay lại của kiểu trang trí nội thất lấy ý tưởng từ họa tiết hình động vậy, hoa cỏ và cây. Điều này Dự Án Phố Đông Village có thể đem lạicho ra các cách nhìn táo bạo.

Để đảm bảo rằng bạn đưa vào căn nhà vẻ hoang dã nhưng vẫn hiện đại nên cân nhắc kết hợp nội thất có màu sắc gần với tự nhiên

Tập trung không gian bếp

Giờ đây, nhiều người Mỹ đã nhận ra rằng khu vực bếp là “trái tim của ngôi nhà” và trào lưu thiết kế mới sẽ tạo ra những không gian để gia đình và bạn bè có thể quay quần xung quanh trong thời gian nấu bữa ăn một cách vui vẻ và ấm áp.

Văn phòng di động ở nhà

Đối với nhiều người đang làm việc ở nhà hoặc mang công việc về nhà thì một khu vực văn phòng chuyên dụng là điều cần thiết,Khu đô thị Phố Đông Village cho dù nó đã từng là một tủ quần áo. Có một không gian riêng tuy bé nhưng óc sáng tạo sẽ khơi nguồn cảm hứng rất nhiều so với làm việc tại bàn ăn hay phòng khách.

Đá quý và Đá bán quý

Trước đây, những loại đá phong thủy được đánh bóng thường trưng bày một cách sang trọng và bóng bảy nhất thì xu hướng tiếp theo, những khoáng chất tinh thể này sẽ được phô diễn vẻ đẹp theo cách tự nhiên hơn. Chẳng hạn, một chiếc bát đựng đầy pyrite (vàng găm) trên bàn hay một khối thạch anh lớn được gắn kết từ những mảnh nhỏ và những viên đá thô nhỏ chưa đánh bóng được đính vào cánh cửa…

Vật liệu đá luôn đẹp theo cách tự nhiên của nó khi được trưng bày trong nội thất, bản thân chúng được sinh ra từ tự nhiên, nên chúng mang lại vẻ đẹp, sự sang trọng hơn khi được bài bố với các vật liệu, chất liệu từ tự nhiên khác. Đặc biệt, nên bố trí chất liệu đá Dự Án PhoDong Village cùng vật liệu “ấm cúng” như gỗ, bông hoặc len.

Độc đáo cùng trang trí Hình Học

Trang trí backsplash điển hình nói riêng đã ứng dụng trong một thời gian dài. Các nhà thiết kế đang kỳ vọng để nhìn thấy sự “thịnh hành” theo hướng mô hình hình học có tính năng chuyển động với những kiểu hình như hình chữ nhật, hình vuông, tam giác lục giác… Xi măng và thậm chí gỗ sẽ mang mộtvị trí quan trọng trong việc đạt được điều này cho dù đó là một backsplash, sàn nhà hay mặt bàn bếp…

Khi nói đến cách thức để tạo ra cái nhìn độc đáo cho một căn phòng, một trong các cách đơn giản là sử dụng đồ trang trí hình dạng hình học. Các thiết kế quyến rũ được quan tâm nhiều hiện nay chính là lấy cảm hứng từ xu thế này – một sự phát triển của phong cách từ những năm 70 Dự Án Pho Dong Village quan 2.

Màu xanh da trời đậm

Mỗi năm có xu hướng màu sắc riêng của mình, và năm 2016 cũng không là ngoại lệ. Xanh đậm như xanh dương, hải quân và cobalt là màu sắc để dùng ở các thời gian tới.

Không thiếu cách để kết hợp màu này vào nội thất.Dự Án Pho Dong Village Tất cả tùy thuộc vào sở thích và sáng tạo ở chính bạn.

Đối với những đối tượng mong muốn để tạo ra một bầu không khí thật thư giãn và thân mật, thì nên khoác áo mới cho bức tường của bạn với sơn màu xanh. Hay một sắc thái sáng và nhạt là lựa chọn thích hợp dành cho cửa sổ hay tủ bếp của căn nhà.

Sang trọng với sắc trắng

Bảng màu của các thiết kế trang trí nội thất trong năm 2016 sẽ ngập tràn sắc trắng. Nhưng các nhà thiết kế sẽ không ngần ngại đánh cược để khám phá ra đủ sắc thái của màu trắng. Hầu hết mọi người không nhận ra rằng có tới 96 sắc thái của màu trắng, để mỗi không gian căn phòng khác biệt một cách mới mẻ, tinh tế.

Xem thêm thông tin tại Google

PhoDong Village trong bức tranh Dự ángiữa năm 2016

Phố Đông Village Bối cảnh Dự án Khu đô thị 2016

Theo CBRE, quỹ đất ở khu Đông và Nam TP.HCM còn rất nhiều, cơ sở hạ tầng ngày được cải thiện, và nguồn cầu cho đầu tư, kinh doanh và ở.

Theo báo cáo thị trường Bất Động Sản quý 4 năm 2015, trong thời gian qua thị trường biệt thự và nhà phố của TP.HCMTP. Hồ Chí MinhThành Phố Hồ Chí Minh mua bán khá tốt. Có hai dự án được chào bán trong quý 4/2015 là Citibella ở Q.2 (ngay cạnh dự án PhoDong Village) và Melosa Garden ở Quận 9, làm gia tăng thêm 221 căn, năng tổng nguồn cung của TP.HCMTP. Hồ Chí MinhThành Phố Hồ Chí Minh lên 8.283 căn. Q.2 chiếm 14%, Quận 7 với 23%, dẫn đầu là Quận 9 chiếm phần lớn nguồn cung với 35%.

Cũng trong Quý 4/2015, giá tại Q.2 gia tăng nhiều I so với quý trước do nguồn hàng mới hạn chế. Ngược lại, giá bán ở thị trường thứ cấp Quận 7 có xu hướng giảm nhẹ. Giá bán của thị trường Q.9 cũng giảm nhẹ do nhiều dự án mới, dẫn đến sự cạnh tranh về giá.

Cũng trong báo cáo, CBRE cho biết thị trường nhà phố và biệt thự xây sẵn dự đoán sẽ tiếp tục mở rộng mạnh về phía Đông và Nam TP.HCM. Nguyên nhân chính là quỹ đất của các khu vực này còn rất nhiều, cơ sở hạ tầng ngày được hoàn thiện với hàng loạt công trình trọng điểm cùng mức đầu tư lớn, và nhu cầu lớn không chỉ cho mục đích ở mà còn để đầu tư và kinh doanh.

PHỐ ĐÔNG VILLAGE THỜI CƠ HẤP DẪN CHO THỊ TRƯỜNG BĐS QUẬN 2 NĂM 2016

Theo TS Cấn Văn Lực – Cố vấn cấp cao CT HĐQT Ngân hàng BIDV, cho rằng, chuyển biến của kinh tế thế giới và xu hướng hợp tác quốc tế có sẽ các tác động quan trọng tới thị trường BĐS Việt Nam, gồm cả yếu tố tiêu cực lẫn tích cực, yếu tố tích cực chiếm ưu thế, ví dụ như sự chuẩn bị ra mắt thi trường của nhiều dự án căn hộ và nhà ở của Q.2, Thành Phố Hồ Chí Minh. (xem thêm dự án Pho Dong Village Quận 2)

Tại sự kiện Hội thảo “Dự báo xu hướng thị trường BĐS năm 2016” tiến hành ngày 12/12, tại Hà Nội, những chuyên gia hàng đầu đều cho rằng, thị trường Bất Động Sản trong năm sau sẽ đi theo đà phục hồi của năm nay và sẽ triển vọng hơn. (Nguồn tại dự án PhoDong Village Quận 2)

“Nhìn chung, Doanh nghiệp và người dân sẽ dùng tiền đầu tư vào BĐS do đây là kênh đầu tư hấp dẫn hiện nay nếu như những doanh nghiệp và Nhà Đầu Tư nắm bắt được cơ hội và có chiến lược triển khai kinh doanh thích hợp”, ông Lực cho biết. (xem thêm dự án Phố Đông Village Quận 2)pho-dong-village-3

Còn theo GS.TS Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài Nguyên và Môi Trường thì cho rằng 2016, thị trường vẫn sẽ diễn biến tích cực thể hiện ở những điểm như tổng dư nợ tín dụng Bất Động Sản 2015 lên đến 342.000 tỷ đồng, trong đó phân khúc nhà ở chiếm đến 39%. Nguồn tồn kho giảm mạnh trên từng phân khúc, nhất là ở HN và Thành Phố Hồ Chí Minh. (xem thêm dự án PhoDong Village Quận 2)

Tuy vậy, ông Hà cũng cho rằng, sự phát triển của BĐS Phố Đông Village luôn diễn biến theo đồ thị hình sin, có tính chu kỳ, vòng quay của chu kỳ dài hay ngắn sẽ phụ thuộc ở sự phát triển bền vững của thị trường. Vì vậy, NĐT cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng thị trường và có những chiến lược và kế hoạch kinh doanh, đầu tư dài hạn, bài bản để đạt thành công và hiệu quả.

Theo ông Võ, thị trường BĐS vẫn cần có sự chính sách của cơ quan nhà nước để khắc phục những nhược điểm trên thị trường như giảm lãi suất sâu so với mặt bằng thế giới; nên đa dạng hóa sản phẩm, tăng cường nguồn vốn trung và dài hạn cho thị trường Bất Động sản; xem xét, “thả lỏng” cho những dự án BĐS thế chấp ở ngân hàng NN cho vay vốn, do nhữnh ngân hàng này có nguồn vốn trung hạn và dài hạn rất lớn, giá tốt hơn những ngân hàng trong nước. (xem thêm dự án Pho Dong Village Quận 2)

Phố Đông Village và cơ hội đầu tư từ nước ngoài.

Hiện tại trong số 10 doanh nghiệp lớn của Singapore đầu tư vào VN thì đã có đến 5 doanh nghiệp đầu tư vào thị trường Bất Động Sản như Mapletree, Keppel Land, Captial Land,Pho Dong Village, Vietnam Singapore Industrial Park, Sembcrop. Chia sẻ về triển vọng của thị trường Bất Động Sản Việt Nam 2016, ông Jeff Foo – CT Hiệp hội Môi giới BĐS Singapore, cho biết, khi Việt Nam tiếp nhận cho nhữung dòng vốn đầu tư từ nước ngoài, VN đã thu hút được nhiều loại hình NĐT, trong số đó có những NĐT Singapore để mua nhà cũng như tham gia vào những tổ chức liên doanh trong hoạt động phát triển các dự án BĐS thương mại, thậm chí là các dự án khách sạn.

Năm 2015 Thị trường biệt thự liền kề và nhà ở Pho Dong Village chào bán tăng gấp đôi năm 2014.

Năm 2015 đã cho thấy rằng các sự gia tăng đáng kể về cả lượng hàng mở bán cũng như số lượng giao dịch thành công của những dự án mới. Khảo sát trên 9 dự án gồm: Pandora, Gamuda, Starlake, Park City, Phố Đông Village Ngoại giao đoàn, Gold Silk, Mon City, Park City, Park City và Aquabay Ecopark đã có 1.246 căn mở bán mới.

Nhờ vào vị trí đẹp, thuận tiện kết nối với khu vực trung tâm TP, cơ sở hạ tầng phát triển, tiện ích đầy đủ và cộng đồng dân cư xung quanh là những yếu tố giúp những dự án mới thu hút khá nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng. Bên cạnh những dự án mới, CĐT các dự án lâu năm như Đặng Xá, Xuân Phương, Pho Dong Village và Gamuda cũng đầu tư cải tiến những dịch vụ tiện ích nội khu các KĐT để bán được lượng hàng tồn còn lại. Theo đó, một vài dự án đã đạt được tỉ lệ tiêu thụ khá lớn. Qua đó, cho thấy rõ ràng hơn tiềm năng của thị trường nhà liền kề, biệt thự.

Cần để tâm đến nhân tố tỷ giá tại Phố Đông Village.

Pho Dong Village và xu hướng phát triển thị trường

Ông Trần Ngọc Quang – Tổng Thư ký Hiệp hội Bất Động Sản VN Pho Dong Village cho hay trong 2016 – 2017, nhiều khả năng thị trường Bất Động Sản tiếp tục phát triển. Việc giá giảm thêm ở mảng Bất Động Sản nhà ở khó có thể xảy ra.

Ông Quang cho biết thêm “Yếu tố tỷ giá sẽ tiếp tục là vấn đề cần kiểm soát trong năm 2016 và nhiều khả năng sẽ có từ 1 – 2 lần thay đổi tỷ giá của NHNN. Lãi suất của thị trường tiền tệ nhiều khả năng nằm ở mức ổn định hoặc tăng nhẹ so với 2015: kỳ hạn từ 6 -12 tháng ở mức 6 – 7%/năm, Lãi suất tiền gửi kỳ hạn dưới 6 tháng ở mức 4,5 – 6,5%/năm”.

Mặc dù mặt bằng lãi suất ở VN tăng nhẹ sau khi FED quyết định tăng lãi suất vào cuối tháng 12/2015. Song, môi trường lãi suất Việt Nam được dự đoán sẽ không thay đổi trong 2016 do hầu hết tác động đã được thể hiện trong mặt bằng lãi suất hiện thời. Có thể coi đây là dấu hiệu vui cho các Nhà Đầu tư BĐS do đầu tư Bất động sản đã được chứng minh sẽ mang lại lợi nhuận cao hơn so với việc đầu tư vào dầu vàng, ngoại tệ hay trái phiếu chính phủ trong các thời gian vừa qua. Trong khi đó, rất có thể những thị trường này sẽ còn nhiều biến động trong 2016.

Nguồn: Google

Phodong Village – Cuộc sống 4 sao Đồng hành Cộng đồng Pho Dong Village

CUỘC SỐNG 4 SAO ĐI CÙNG CƯ DÂN PHỐ ĐÔNG VILLAGE

PhoDong Village – Với tôn chỉ “Cuộc sống Bạch kim” mang tới cuộc sống đẳng cấp cho cộng đồng ở KĐT xanh được vinh danh “Dự án nhà ở tốt nhất VN”– Platinum Living Company (PLC) là công ty quản lý bất động sản duy nhất của Khu Đô Thị Phố Đông Village, mang sứ mệnh phục vụ cho đời sống viên mãn của cộng đồng cư dân tại đây.

PhoDong Village

PhoDong Village

Pho Dong Village với những bàn tay âm thầm

Được tổ chức với vai trò trước tiên là thi công cảnh quan tại KĐT PhoDong Village, từng góc phố, từng cong đường, từng mảng công viên xanh mát đều được những chuyên gia cảnh quan của Platinum Living Company cẩn thận chọn lựa chủng loại, ươm trồng và bảo dưỡng mỗi ngày. Platinum Living Company là công ty thiết kế, thi công, bảo dưỡng và kinh doanh cây xanh, mang tới cho cộng đồng cư dân Pho Dong Village dịch vụ về cây cảnh và sân vườn.

Hình ảnh KĐT Phố Đông Village ngày một thêm tươi xinh và xanh mát, thu hút biết bao khách hàng khi đến tham quan dự án chính nhờ sự chuyên nghiệp và cần mẫn của đội ngũ CB-CNV Platinum Living Company.

Phố Đông Village nơi Đời sống hoàn hảo

Với nhiệm vụ là đơn vị quản lý BĐS tại PhoDong Village, PLC cung cấp cho cư dân đầy đủ các dịch vụ nền tảng của cuộc sống. Một ngày cuối tuần tại dự án PhoDong Village là tiếng chim chóc đánh thức giấc say trong bầu không khí tinh khôi và rảo bước trên vỉa hè dưới bóng cây lấp lóa ánh nắng và hoa ven đường, đến và cùng tận hưởng những tiện ích đạt tiêu chuẩn 4 sao tại PhoDong Village Club – cùng bơi lội, tắm nắng tại bể bơi ngoài trời; gym, xông hơi, đánh cầu lông tại sân thể thao đa năng Platinum Sports cùng bạn bè, đồng nghiệp; những bà mẹ tận hưởng dịch vụ spa giãn tại Platinum Salon; các trẻ nhỏ chạy nhảy, vui đùa, thích thú khám phá các trò chơi tại playground hoặc tô tượng, vẽ tranh cát, xem phim hoạt hình tại Kid Club; cùng nhau dùng điểm tâm sáng tại  nhà hàng September Café PhoDong Village ngay cạnh hồ bơi xanh mát.

Không những vậy, Platinum Living Company còn cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện như sinh nhật, tân gia, party hội họp bạn bè, hoạt động hội nhóm của cộng đồng  tại PhoDong Village nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về ẩm thực từ khẩu vị Á Đông truyền thống, đến món Âu Mỹ hiện đại, và thỏa mãn hoàn hảo mọi ý tưởng về trang trí không gian từ sang trọng lãng mạn, đến quan cảnh rực rỡ tưng bừng. PLC đảm bảo đem lại cư dân Khu Đô Thị Phố Đông Village dịch vụ hoàn hảo.

Trung tâm phục vụ khách hàng của dự án PhoDong Village

Không chỉ nhằm đem đến cư dân đời sống tiện nghi, Phòng Hậu mãi của Platinum Living Company tại PhoDong Village còn được tổ chức với mục tiêu hướng đến mô hình “Trung tâm Phục vụ Khách hàng” chuyên nghiệp dành riêng cho cư dân khu đô thị. Ngoài việc bảo đảm trật tự – an ninh, duy trì cảnh quan – hoa viên, vệ sinh công cộng, cung cấp dịch vụ bảo trì – bảo dưỡng, thực hiện thủ tục giao nhận nhà, “Trung tâm Phục vụ Khách hàng” còn là nơi tiếp nhận, hướng dẫn tất cả những vấn đề hay đề nghị từ cộng đồng dự án Phố Đông Village, từ các nhu cầu thiết yếu như đăng ký điện, nước, internet, viễn thông, truyền hình cáp, hướng dẫn qui trình đăng ký làm hoàn thiện nội thất, sửa chữa nhà, đến các thủ tục liên quan đến hoaạt động quản lý nhà nước như: hộ khẩu, hộ tịch, tạm trú – tạm vắng … bên cạnh đó, PLC còn là đơn vị có trách nhiệm đứng ra thực hiện các hoạt động mang tính cộng đồng cho Khu đô thị Phố Đông Village

Như mục đích của chủ đầu tư Công ty CPXD Sài Gòn, bằng tất cả nỗ lực và sự tận tình, Platinum Living Company sẽ mang đến cho cư dân KĐT Pho Dong Village, những người đã gửi gắm niềm tin và lựa chọn Khu Đô Thị Pho Dong Village, một “Cuộc sống Bạch kim” đúng nghĩa./.

KHU ĐÔ THỊ PHOĐONG VILLAGETẠI LỄ KỸ NIỆM 20 NĂM HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO

Ngày 23/2, tại TP.HCM tổ chức sự kiện kỷ niệm 20 năm Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao – Năng sức cạnh tranh doanh nghiệp Việt, sự kiện vinh dự được đón tiếp Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Bộ trưởng Bộ Khoa họa và Công nghệ Nguyễn Quân, Thứ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh, CT UBND Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thành Phong và đại diện của những tỉnh thành khác trong cả nước.

sự kiện sự tham gia của nhiều công ty trên toàn quốc. Tham gia trưng bày tại sự kiện, Khu Đô Thị Phố Đông Village đã thu hút sự hưởng ứng của đông đảo cá nhân và tổ chức tham gia sự kiện.

Bằng việc không ngừng nâng cao chất lượng công trình, hoàn thiện những tiện ích dịch vụ, cùng đầu tư việc giới thiệu và quảng bá rộng rãi hình ảnh của một khu đô thị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế,  PhoDong Village đã và đang được các gia đình Việt ưu tiên chọn lựa để làm nơi an cư, lạc nghiệp.

Năm 2015 là năm Pho Dong Village đã đạt được nhiều thành tựu, xứng tầm là Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam, và một trong năm Dự án nhà ở tốt nhất Đông Nam Á. dựa vào những thành tích đạt được, năm 2016 KĐT Phố Đông Village được dự đoán sẽ tiếp tục nâng tầm vị thế của một KĐT sáng giá, mang đến cho cộng đồng nhiều giá trị sống hoàn hảo. Hiện tại, Công ty CPXD Sài Gòn – Chủ đầu tư dự án đã tiếp tục triển khai nhằm xong GĐ 1 và tiếp tục tiến hành giai đoạn 2 vào khoảng cuối năm

Truy cập Google để biết thêm thông tin chi tiết.

Pho Dong Village: Don Vi Bat Dong San Chuyen Nghiep

Phố Đông Village Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Chuyên Nghiệp

Tại Hội nghị Gặp mặt hội viên Hiệp hội Bất động sản VN (VNREA) vừa diễn ra tháng3 tại TP. Đà Lạt, VNREA đã trao tặng danh hiệu “DN BĐS” cùng những bằng khen, GCN khác cho Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC), chủ đầu tư KĐT Phố Đông Village Quận Tân Bình nhờ những Tuy nhiên, không phải bất kỳ doanh nghiệp nào cũng hội tụ được các yêu cầu cần và đủ để chuyển mình đi lên cùng xu thế mới. Với tư duy và tầm nhìn mới mẻ, công ty SCC đã tạo ra chiến lược kinh doanh đột phát, chú trọng đào tạo đội ngũ nhân lực thích ứng cùng sự chuyển dịch của nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng.

Placeholder Image

Bà Thạch Bình, Phó Tổng Gíam Đốc SCC cho biết: “Bên cạnh những cam kết mang lại giá trị bền vững cùng cộng đồng, SCC luôn tâm huyết với việc đào tạo đội ngũ nhân viên Sàn Giao Dịch Bất Động Sản SCC (SCCRS) phải luôn là những người bạn đồng hành cùng khách hàng, giúp khách hàng có những giải pháp tối ưu trước khi quyết định chọn mua sản phẩm của Phố Đông Village Quận Tân Bình. Chúng tôi chú trọng việc đem lại giá trị sống thật, đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng thay vì chỉ chạy theo lợi nhuận nhất thời”.

Phố Đông Village với Tấm thẻ xanh niềm tin thương hiệu Việt

Trước sự cố gắng và vươn lên của chủ đầu tư, phản hồi tích cực từ khách hàng cùng những giá trị đích thực của dự án Phố Đông Village Quận Tân Bình đem lại cho xã hội, VNREA đã xem xét và đánh giá dựa vào 10 yêu cầu khắt khe để quyết định trao các danh hiệu tương xứng cho chủ đầu tư. Năm 2015, KĐT Phố Đông Village Quận Tân Bình tiếp đón hơn 2300 nhóm khách tham quan, tìm hiểu về dự án, tỉ lệ giao dịch thành công đạt hơn 90% tổng số lượng sản phẩm chào bán, đặc biệt Phố Đông Village đã xuất sắc đạt danh hiệu “Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam” và “Dự án nhà ở tốt nhất ĐNA” do tổ chức quốc tế trao tặng trong năm 2015.

Với thành tích này này, Công ty SCC được vinh dự là 1 trong 10 “Doanh nghiệp BĐS tiêu biểu VNREA 2015”. Bên cạnh đó, VNREA còn trao tặng các bằng khen, chứng nhận khác cho SCC (Khu Đô Thị PhoDong Village) như: Bằng khen đơn vị “Đã có nhiều đóng góp trong các hoạt động và góp phần tích cực cho sự phát triển của VNREA”; Chứng nhận đơn vị đạt danh hiệu “Doanh nghiệp bất động sản nộp ngân sách nhiều”; Chứng nhận đơn vị đạt danh hiệu “Doanh nghiệp BĐS có doanh thu cao”.

Sự thành công có được hôm nay của SCC nói chung và (Dự án KĐT nói riêng chính là kết quả của những nỗ lực từ tập thể lao động nghiêm túc, với những chuẩn mực đề ra của chủ đầu tư từ khi hình thành dự án. Không những đầu tư hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật, tiện ích nội khu, hoa viên, cảnh quan thiên nhiên sinh động, nổ lực đảm bảo chất lượng xây dựng, chủ đầu tư SCC còn đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh luôn minh bạch và chính xác thông tin trong tư vấn, chuẩn mực trong thái độ ứng xử với khách hàng, đã và đang tạo được niềm tin về một thương hiệu bất động sản không những trong nước mà còn trên thị trường quốc tế.

Ngoài ra, 18/4 vừa qua, trong sự kiện diễn ra tại Singapore, SCC với thương hiệu PhoDong Village – là dự án nhà ở duy nhất đã vinh dự được CT Hội đồng tư vấn kinh doanh APEC (APAC) trao tặng cúp vàng & chứng nhận “Thương hiệu uy tín chất lượng APEC” cho những đóng góp tích cực trong việc mang lại sản phẩm, dịch vụ chất lượng được người dùng tín nhiệm, tăng tính cạnh tranh và hội nhập quốc tế đã góp phần đưa giá trị thương hiệu Phố Đông Village Quận Tân Bình lên tầm cao mới.

Xem thêm thông tin tại: Google